Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân New Hot

Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân - Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân

Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân - Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân 2012

Status:

HD

Đạo diễn:

Lee Joon Hyung,

Diễn viên:

Lee Joon Hyung,

Nhà sản xuất:

Năm phát hành:

2012

Thể loại:

Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Bộ Hàn Quốc, Phim Truyền Hình

Thời lượng:

20 Tập

Phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân xoay quanh anh chàng trai trẻ tên Lee Young Suk xuất thân từ tầng lớp trung lưu luôn ôm ấp giấc mo thành đạt với công việc đơn giản là kinh doanh cửa hàng bách hoa bán rau nhỏ thay vì các ngành thời thượng như bao người khác. Với ý chí và lòng quyết tâm, Lee Young Suk đã từ một ông chủ nhỏ đã trở thành ông chủ của chuỗi 33 cửa hàng rau trên toàn quốc. Phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân là tấm gương cho lớp trẻ thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.

Bộ phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân của Hàn Quốc giàu ý nghĩa mà không kém phần vui nhộn về con đường lập nghiệp của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Tiệm rau của anh chàng độc thân (Bachelor’s Vegetable Store) là series phim truyền hình được dựng dựa trên một cuốn sách ăn khách xuất bản năm 2003.
Cuốn sách kể về con đường lập nghiệp của anh chàng trẻ tuổi Lee Young Seok. Bộ phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân thắp lên hy vọng cho tất cả những thanh niên có hoài bão, có ước mơ muốn xây dựng cho mình một cuộc sống thành đạt và hạnh phúc dù xuất điểm vất vả hơn so với bạn bè đồng trang lứa.
tiem rau cua anh chang doc than Tiệm rau của anh chàng độc thân   Tập 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét